เลขตองในทางโหราศาสตร์ กลุ่มเลขแรงทั้งความหมายและราคา

ในแง่ของการตลาดนั้น "เลขตอง" (XXX) ถือเป็นกลุ่มตัวเลขที่มีคุณค่าและราคาที่สูงกว่า "เลขเดี่ยว" (X) หรือ "เลขเบิ้ล" (XX) หากเห็นทะเบียนรถที่มีเลขทะเบียนตองล้วนก็คงไม่ต้องเอื้อนเอ่ยอะไรให้มากความเพราะการจะมีเลขระดับนี้ได้อย่างน้อยๆก็ต้องเป็นอาเสี่ยหรือระดับเศรษฐีย่อมๆ


เลขตอง ความหมายของเลขตองในทางโหราศาสตร์

ในทางโหราศาสตร์เลขตองก็ถือว่าจัดอยู่ในกลุ่มเลขแรงโดยเฉพาะเลขตองในเบอร์โทรศัพท์มือถือ แต่จะแรงในด้านไหนนั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวเลขและการจัดวางให้เหมาะสมตรงตามตำรา ในวันนี้อ.โจจึงมาแนะนำให้รู้จักกับความหมายของเลขตองกันคร่าวๆว่ามีข้อดีและข้อเสียอย่างไร

ความหมายของเลขตอง
• เลขตอง 000: อย่างที่รู้กันว่าเลข 0 นั้นถือเป็นเลขแห่งมฤตยูซึ่งสื่อความหมายไปในทางที่ไม่ดี (แต่ก็เหมาะกับคนบางกลุ่ม) การมีเลข 000 อยู่ด้วยกันจึงยิ่งส่งผลด้านลบโดยเฉพาะในเรื่องสุขภาพซึ่งอาจจะนำมาซึ่งโรคภัยไข้เจ็บ การสูญเสีย แต่ส่งผลด้านดีในเรื่องของสตีปัญญา หูไวตาไวทันต่อสถานการณ์

• เลขตอง 111: อยากเป็นที่ 1 เหนือใครๆจึงจัดหนักชุดใหญ่ด้วยเลขตอง เลข 1 ถือเป็นเลขแห่งความสำเร็จและความกล้าหาญ เหมาะสำหรับผู้นำที่คิดการใหญ่ มองการณ์ไกล ชอบมีอิทธิพลเหนือคนอื่น แต่ต้องคุมสติตัวเองให้ดีเพราะบางครั้งอาจใจร้อนและเป็นคนตรงเกินไป (หาเลขสติประกบจะดีมาก)

• เลขตอง 222: ไหลลื่นเหมือนมีบุญหล่นทับทั้งในเรื่องการเงินและเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม เลขตอง 222 นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงเพราะจะช่วยเสริมเสน่ห์ แต่หากเป็นผู้ชายก็จะมีความอ่อนโยน เงินทองไหลเข้าอย่างไม่ขาดสายและอาจจะร่ำรวยอย่างไม่คาดคิด

• เลขตอง 333: เสน่ห์แรงถึงขั้นเจ้าชู้และอาจนำโชคร้ายมาให้ เลข 33 ว่าแย่แล้ว เลข 333 ยิ่งส่งผลเสียมากกว่าดี ยอมรับเลยว่าใครใช้เลยนี้จะต้องเหนื่อยและต้องระมัดระวังในเรื่องการควบคุมอารมณ์ให้มาก แต่ข้อดีคือจะขยันอดทนมากเป็นพิเศษ (ออกแนวนักสู้) หนักแน่นเด็ดขาด

• เลขตอง 444: สายเจรจาติดต่อสื่อสารต้องพลาดไม่ได้กับเลข 444 ใครที่ใช้เลขนี้จะมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อแถมยังมีเสน่ห์ดึงดูด วาจาที่เอ่ยออกมาดูน่าเชื่อถือจนบางครั้งสามารถพลิกจากผิดให้กลายเป็นถูกได้ ผู้ใช้เลขนี้จึงต้องมีคุณธรรมด้วยไม่เช่นจะกลายเป็นจอมเจ้าเล่ห์ เลขตอง 444

• เลขตอง 555: แค่เห็นตัวเลขก็เหมือนได้ยินเสียงหัวเราะดังมาแต่ไกล เลข 555 สื่อความหมายถึงความรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ความมั่นคง สติปัญญา ส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จ ที่สำคัญคือความมีคุณธรรม ดังนั้นเลข 555 จึงเป็นเลขที่เหมาะสมกับการที่เห็นแล้วอารมณ์ดีและมีความสุขจริงๆ

• เลขตอง 666: นอกจากจะเป็นเลขแห่งศิลปะที่เต็มไปด้วยความสุนทรีย์ทางอารมณ์แล้วยังโดดเด่นในเรื่องเงินทองเป็นพิเศษ เลข 666 จะนำพามาซึ่งโชคลาภไม่ขาดสาย การหาเงินเป็นเรื่องง่ายดายเหมือนกระดิกนิ้ว แต่ต้องควบคุมสติให้ดีและคิดหน้าคิดหลังให้รอบคอบ เลขตอง 666

• เลขตอง 777: ไม่ต่างจากเลข 333 ที่ทุกข์ซ้ำแล้วลำบากซ้ำเล่า เลข 777 ถือเป็นกลุ่มเลขที่มีความเสี่ยงสูง อาจนำพาโรคภัยไข้เจ็บมาให้แบบไม่ทราบสาเหตุ แต่หากเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและจิตใจที่เข็มแข็งกว่าคนธรรมดาทั่วไปการใช้เลข 777 จะช่วยให้มีอำนาจ ทรัพย์สินและประสบความสำเร็จได้

• เลขตอง 888: สุดยอดเลขในฝันที่หาซื้อไม่ได้ในราคาหลักร้อยหลักพัน เลข 888 จะช่วยเสริมนำอำนาจวาสนาและโชคลาภ ดังนั้นเลข 888 ถือเป็นเลขแห่งราชาประสบความสำเร็จแบบไม่สิ้นสุดจึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมเลข 888 จึงมีราคาสูงที่สุดในบรรดาเลขตองทั้งหมด เลขตอง 888

• เลขตอง 999: สำหรับเลข 999 นี้ก็ถือว่ามีความโดดเด่นไม่น้อยหน้าใครในฐานะเลขแห่งความมงคล เลข 999 สื่อความหมายถึงความมั่นคงยั่งยืน เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าในอาชีพการงาน แค่เห็นก็แสดงถึงบารมี ส่งผลให้ประสบความสำเร็จ รวมทั้งอาจมีญาณหยั่งรู้และลางสังหรณ์ที่แม่นยำด้วย

สรุปได้ว่าเลขตองนั้นมีทั้งข้อดีและข้อเสียครับ สิ่งสำคัญคือจะต้องเลือกใช้ให้ถูกต้องตามตำรา หากตัวเลขมีการเรียงร้อยอย่างดีเลขตองนั้นก็จะช่วยส่งเสริมหนุนนำชีวิตให้รุ่งเรืองรุ่งโรจน์ แต่หากมีการร้อยเรียงอย่างไม่ถูกต้องเบอร์ตองที่มีก็จะกลายเป็นเบอร์ร้ายและนำมาซึ่งอุปสรรคต่างๆนานาได้