วิเคราะห์จุดเด่น - จุดด้อย คนเกิดวันที่ 1 - 8 โดยอ.โจ ไลฟ์โค้ช


คนเกิดวันที่ 1
            คุณเป็นผู้นำที่โดดเด่น เข้มแข็ง เป็นคนที่กล้าตัดสินใจ และไม่จำเป็นต้องพึ่งพาใคร รวมถึงคุณจะเป็นคนที่มีน้ำใจช่วยเหลือผู้คน ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว คุณมักจะได้คำนินทา คำต่อว่า เป็นการตอบแทนอยู่บ่อย จำไว้ การช่วยเหลือแบ่งปัน ทำแล้วต้องปล่อยวาง ข้อควรระวัง คือเรื่องของการตัดสินใจ ที่เด็ดขาดจนมากเกินไป และมีคนคอยใส่ร้าย มีอุปสรรคขัดขวาง



คนเกิดวันที่ 2
            คุณเป็นคนใจดี มีน้ำใจมีความโอบอ้อมอารี ชอบช่วยเหลือผู้คน ถ้าเป็นผู้หญิง ก็มีจริต ที่สวยงาม ถ้าเป็นชายจะเป็นคนข้างๆจุกจิกจู้จี้ ทั้งหญิงและชาย แต่เป็นคนที่ขี้น้อยใจ คิดมาก จนบางครั้งไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาด ระมัดระวังปัญหาในเรื่องความรัก โดยเฉพาะมือที่สาม



คนเกิดวันที่ 3
            คุณเป็นคนที่ตรงไปตรงมา กล้าได้กล้าเสีย เอาเป็นเอาตายก ลุย ขยันขันแข็ง เป็นคนที่มีจิตใจ ที่ชอบอาสาทำประโยชน์ให้กับผู้คน จนบางครั้ง คุณเอง ก็รู้สึกเหนื่อยเกินไป สำหรับสาวๆมักจะเป็นแนวลุยลุย หวานไม่ค่อยเป็น ข้อควรระวังเรื่องความใจร้อนความรู้ความต้องใช้สติและความรอบคอบในการตัดสินใจ



คนเกิดวันที่ 4
            คุณคือนักคิดนักวางแผน เป็นคนที่มีสติปัญญาฉลาดหลักแหลมมีความคิด เป็นนักการค้าการขายที่ดี รวมถึงนักเจรจา จนบางครั้ง คนอื่นอาจจะมองคุณผิดไป เพราะคุณเป็นคนที่มีหลักการที่ดีนั่นเอง ข้อควรระวัง ต้องระมัดระวังความคิดตัวเอง อาจจะเป็นคนที่ รอบคอบจนเกินไป



คนเกิดวันที่ 5
            คุณเป็นคนที่มีเหตุมีผล มีความฉลาดมีสติปัญญาที่เฉียบแหลมเป็นคนที่อยู่ในกฎเกณฑ์ ยึดมั่นในทฤษฎี จนบางครั้ง คนรอบข้างก็รู้สึกว่า คุณ ยึดมั่นกับหลักการ ข้อควรระวัง ระวังเรื่องการช่วยเหลือคนอื่นจนเกินไป อย่าหวังดีกับคนอื่นจนมากเกินไปจนกลายเป็นคำว่าน่ารำคาญ



คนเกิดวันที่ 6
            คุณเป็นคนที่มีความคิดความอ่าน มีอารมณ์ความรู้สึกที่ดีอยู่เสมอ และส่วนใหญ่ชีวิตก็ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลในการตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง ชีวิตคุณชอบดนตรีและเสียงเพลงรวมถึงการแสดง ข้อควรระวัง ความอินดี้ของตัวเองโลกส่วนตัวสูง เป็นคนรอบข้างอาจรู้สึกรำคาญ



คนเกิดวันที่ 7
            คุณเป็นคนที่มีความคิด เป็นคนที่มีความละเอียดละออ มีความรอบคอบค่อนข้างสูง เป็นนักวิเคราะห์ หาข้อผิดพลาดของคนได้ดีเยี่ยม จนบางครั้งผู้อื่นอาจจะเข้าใจผิดพลาด คิดว่าคุณเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายจนมากเกินไป ข้อควรระวังคิดเยอะจนทำให้เกิดความเครียด



คนเกิดวันที่ 8
            คุณคือนักวางแผน มีชั้นเชิงมีกลยุทธ์ ที่มากมายเหลือหลาย สามารถโน้มน้าวผู้คน ให้ตัดสินใจทำอะไรบางอย่างได้ดี เป็นคนที่มีโครงการเยอะแยะมากมาย มีความคิดที่ดี แต่บางครั้ง คุณมักจะล้มเลิกอะไรบางอย่าง เพียงเพราะคุณไม่พอใจเมื่อมีอารมณ์ ที่ไม่ค่อยดี ข้อควรระวัง ความฟุ้งเฟ้อความเพ้อฝัน และการโดนหลอกลวง