หนังสือคนดวงดี คนมีดวง ฉบับ รวยด้วยเลข โดยอ.โจ ณภัทร

มาแล้วๆ หนังสือ "คนดวงดี คนมีดวง" ฉบับ "รวยด้วยเลข" โดยบริษัทบงกช พับลิชชิ่ง จำกัด อีกหนึ่งช่องทางสำหรับเพื่อนๆที่ติดตามผลงานการพยากรณ์ด้วยศาสตร์แห่งตัวเลขของอาจารย์โจ ไลฟ์โค้ชนอกเหนือจากเว็บไซต์ www.ajarnjoe.comและแฟนเพจอาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย!!!


หนังสือคนดวงดี คนมีดวง ฉบับ รวยด้วยเลข

ในเล่มนี้เพื่อนๆจะได้รู้จักกับ 2 คอลัมน์ เริ่มจากการทำนายลักษณะนิสัยของคนโดยดูจากตัวเลขตำแหน่งสุดท้ายในบัตรประชาชนว่ามันจะสื่อความหมายและสามารถทำนายทิศทางของผู้ที่มีเลขบัตรนั้นๆได้อย่างไรบ้าง ส่วนอีกหนึ่งคอลัมน์ที่น่าสนใจไม่แพ้กันคืออาจารย์โจจะพาทุกท่านไปเรียนรู้ความหมายของเลขท้ายธนบัตรที่มาพร้อมกับเคล็ดลับในการเสี่ยงทายดวงชะตาในแต่ละวันด้วยตัวเองง่ายๆโดยใช้ธนบัตร


หนังสือคนดวงดี คนมีดวง ฉบับ รวยด้วยเลข

นอกจากคอลัมน์ของอาจารย์โจแล้ว ในหนังสือเล่มนี้เพื่อนๆยังจะได้พบกับความมหัศจรรย์ของตัวเลข (พร้อมกับการให้เลขเด็ดในแต่ละงวด) และเกร็ดความรู้เสริมดวงชะตาโดยกูรูผู้เชี่ยวชาญท่านอื่นๆ แล้วมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอาจารย์โจกันนะครับ

เพื่อนๆสามารถหาซื้อหนังสือ "คนดวงดี คนมีดวง" ฉบับ "รวยด้วยเลข" ได้แล้วที่ 7-11 ทุกสาขาและร้านหนังสือชั้นนำทั่วไปในราคาเพียง 49 บาท หรือหากหนังสือหมดก็สามารถติดต่อได้ที่อาจารย์โจนะครับ