เบอร์มังกร 789 เบอร์หงส์ 289 ไขปริศนาที่มาของเบอร์มงคล

ในวงการเบอร์โทรศัพท์มือถือนั้นมีหมายเลขที่ผ่านการกลั่นกรองออกมาเรียกว่าเบอร์มงคลซึ่งราคาจะสูงกว่าเบอร์โทรศัพท์ธรรมดาทั่วไปหลายเท่าตัว แต่นอกจากเบอร์มงคลเกรดทั่วไปที่ขายกันในราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพันแล้วก็ยังมีเลขบางกลุ่มที่ราคาสูงลิ่วจนแทบไม่น่าเชื่อ


เบอร์มังกร เบอร์หงส์

เบอร์โทรศัพท์ที่ว่านี้จัดอยู่ในกลุ่ม V.I.P. ได้แก่ เบอร์มังกร (789) เบอร์หงส์ (289) กลุ่มเลขสลับ (XYXY / XXYY) และกลุ่มเลขตอง (XXX) โดยในวงการเบอร์มงคลนั้นจะขายกันตั้งแต่หลักพันปลายๆไปจนถึงหลักล้านกันเลยทีเดียว หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมราคาจึงสูงขนาดนั้น

ทุกอย่างมันมีที่มาที่ไปครับ แต่ในหัวข้อนี้เราจะขอกล่าวถึงเพียงแค่ตัวเลขในกลุ่มเบอร์มังกร 789 และกลุ่มเบอร์หงส์ 289 ซึ่งถือว่ามีความแรงและกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการเบอร์มงคลเอาไปใช้เสริมพลังด้านบวกเพื่อหนุนดวงชะตาให้ประสบความสำเร็จในการประกอบธุรกิจ

เบอร์มังกร 789
• เบอร์มังกร 789 เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่ที่ต้องบริหารเงิน บริหารความเสี่ยง ผู้ที่ต้องการอำนาจบารมีในการปกครองบริวาร โดย 7 คือความมั่นคงหนักแน่น 8 คือเลขประจำยุคแสดงถึงความเจริญรุ่งเรือง 9 คือความยั่งยืนยาวนาน เมื่อ 789 รวมกันจึงกลายเป็นความมั่นคงรุ่งเรืองยาวนาน

เบอร์หงส์ 289
• สำหรับเบอร์หงส์ 289 ก็จะคล้ายกับเบอร์มังกร 789 แต่จะมีความนุ่มนวลกว่าจึงใช้ได้ทั้งชายและหญิง โดยเลข 2 คือความเป็นคู่ซึ่งเป็นความสมบูรณ์ 8 คือเลขประจำยุคแสดงถึงความเจริญรุ่งเรือง และ 9 คือความยั่งยืนยาวนาน เมื่อ 289 มารวมกันจึงกลายเป็นความสมบูรณ์รุ่งเรืองยาวนาน

เบอร์มังกรและเบอร์หงส์เหมาะกับใคร
อย่างที่เกริ่นไปแล้วครับว่าเบอร์มังกรและเบอร์หงส์เหมาะกับเจ้าของธุรกิจที่ต้องบริหารเงิน (ก้อนโต) บริหารองค์กร บริหารความเสี่ยง หากคุณเป็นเพียงพ่อค้าแม่ขายธรรมดา แม่บ้าน ผู้สูงอายุที่เกษียณแล้วและผู้ที่ไม่ได้เข้าเงื่อนไขด้านบนก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เบอร์ในกลุ่มนี้ครับ

ก่อนจะจากกันไปก็อยากจะฝากถึงผู้ที่กำลังมองหาเบอร์มงคลในกลุ่มเบอร์มังกร 789 และเบอร์หงส์ 289 ว่าการเลือกเบอร์ทั้งสองกลุ่มนี้จะต้องพิจารณาอย่างถ้วนถี่เนื่องจากราคาอยู่ในเกณฑ์ที่สูงมากๆ มิเช่นนั้นจะกลายเป็นการเสียเงินแพงๆแล้วได้เพียงมังกรปีกหักหรือหงส์ปีกหักที่บินไม่ขึ้นนะครับ