ทำนายชื่อฟรีโดยอาจารย์โจ ณภัทร

            สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการตรวจว่าชื่อของตัวเองนั้นดีหรือไม่โดยได้ร่วมไลค์และแชร์ผ่านกิจกรรมในแฟนเพจ บางชื่อผมได้ตอบสั้นๆไปแล้วนะครับ แต่เพื่อขยายเพิ่มเติมผมจึงได้นำชื่อของท่านมาถอดรหัสให้ได้ดูกันว่าได้ค่าตัวเลขทางโหราศาสตร์อะไรบ้าง ดังนี้ครับ (ส่วนชื่ออื่นๆที่เหลือผมจะค่อยๆทยอยตอบนะครับ)


ทำนายชื่อ

*นันทกานต์ (วันศุกร์)*
            ชื่อ “นันทกานต์” ถอดรหัสออกมาได้ 7-7-2 (77-72) สะท้อนถึงสภาวะเครียดครับ มักมีเรื่องเครียดๆเข้ามาตลอด การเงินติดขัด (ถึงหนักมาก) แต่ท่านเป็นคนจริงจัง ขยันสู้งาน หนักเอาเบาสู้ครับ ส่วนที่จะเปลี่ยนชื่อเป็น “กานต์” นั้นถือว่าดีขึ้นครับ

*ปาริชาติ (วันอาทิตย์)*
            ชื่อ “ปาริชาติ” ถอดรหัสออกมาได้ 5-8-3 (58-83) สะท้อนในเรื่องของอารมณ์ที่ร้อนแรง มักจะตัดสินใจเร็วเกินไปจนเจอกับปัญหาอุปสรรคเข้ามาขัดขวาง บ่อยครั้งก็ท่านมักจะเห็นกงจักรเป็นดอกบัว สิ่งที่ต้องระวังอย่างหนักเลยก็คือความรักและสุขภาพครับ

*ดาวจิตร (วันอาทิตย์)*
            ชื่อ “ดาวจิตร” ถอดรหัสออกมาได้ 7-3 (73) สะท้อนถึงปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาไม่ขาดสายทั้งความรัก การเงินและอุบัติเหตุ (อาจถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดกันเลย) ส่วนชื่อใหม่ “ปาลิดา” ถอดรหัสออกมาได้ 5-8-7 (58 / 87) ก็ยังไม่ดีเพราะจะทำให้เครียด ใจใหญ่ใจดีเกินไป แถมทำคุณคนไม่ขึ้นด้วย

*ศศิวิมล (วันพฤหัสบดี)*
            ชื่อ “ศศิวิมล” ถอดรหัสออกมาได้ 6-6-8-5 (66-68-85) สะท้อนถึงความวุ่นวายโดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ ชีวิตรักมีปัญหา ความสุขในชีวิตโดยภาพรวมของท่านยังไม่ดีครับและต้องระวังเรื่องสุขภาพด้วย แต่ข้อดีคือชื่อนี้ส่งเสริมให้ท่านเป็นคนทีมีหัวในด้านศิลป์ครับ

*ชยาภรณ์ (วันอังคาร)*
            ชื่อ “ชยาภรณ์” ถอดรหัสออกมาได้ 3-8-8 (38-88) สะท้อนถึงความอารมณ์ร้อน ออกแนวโผงผาง (ระวังเรื่องการทะเลาะวิวาท) ลุ่มหลงมัวเมาไปกับสิ่งยั่วยวนได้ง่าย มีความกล้าแต่มักจะกล้ามากจนเกินตัว ความรักมีปัญหาโดยเฉพาะในเรื่องของมือที่สาม