อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช มิติใหม่ที่มากกว่าการดูดวง

            ดูดวงไปทำไม? ดูดวงแล้วได้อะไร? หลอกลวงหรือเปล่า? นี่คือคำถามที่ผมมักจะได้ยินอยู่เสมอเวลาพูดถึงอาชีพหมอดู แต่คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าผู้ที่ตกอยู่ในสภาวะบางอย่างและต้องการหาที่ปรึกษานั้นมีความรู้สึกอย่างไรบ้าง จนกว่าคุณจะตกอยู่ในสภาวะเช่นนั้นเสียเอง



            แน่นอนครับว่าผู้ที่เรียกตัวเองว่า “หมอดู” มีอยู่มากมาย แต่ก็เป็นความจริงอีกเช่นกันว่ามีทั้งหมอดูที่ต้องการช่วยเหลืออย่างจริงใจกับหมอดูที่ต้องการหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่างซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องน่าเห็นใจที่บางคนก็ไปพบกับหมอดูแบบหลังจนกลายเป็นเหยื่อของความเชื่อ
            ประสบการณ์ในแวดวงนักพยากรณ์ของผมพบว่ามีหมอดูเก่งๆอยู่เป็นจำนวนมาก พวกเขาสามารถพยากรณ์ดวงชะตาได้อย่างแม่นยำ แต่ถามว่าแล้วเป็นอย่างไรต่อล่ะ? สรุปว่ารู้ดวงชะตาของตัวเองแล้วก็จบเพียงเท่านั้นพร้อมกับยกย่องว่าหมอดูคนนั้นว่า แม่นจริง!!!


Life Coach มิติใหม่แห่งการดูดวง

            สำหรับการดูดวงแบบนี้ผมบอกเลยว่ามันไม่มีประโยชน์อะไรเลยครับ เหมือนการดูปฏิทินแล้วรู้เพียงว่าพรุ่งนี้วันอะไร... วันที่เท่าไหร่... วันพระวันไหน... สรุปว่ามันก็คือการรับรู้ปัญหาแต่กลับไม่มีการแก้ไขใดๆ ดังนั้นถึงเวลาที่ต้องก้าวข้ามการดูดวงแบบเดิมๆแล้วเข้าสู่การดูดวงมิติใหม่กันเสียที


Life Coach มิติใหม่แห่งการดูดวง

            มากกว่าคำว่า “แม่น!!” คือการดูแล้ว “ใช่เลย!!!” มิติใหม่แห่งการดูดวงที่ไม่เพียงพยากรณ์ดวงชะตาแบบเจาะลึกเหมือนการเข้าไปนั่งอยู่ในจิตใจด้วยเทคนิคการ “ไลฟ์โค้ช” ผสมผสานศาสตร์พยากรณ์และโค้ชชิ่งเพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุด แล้วดวงของท่านจะดีขึ้นไปตลอดกาลครับ


Life Coach มิติใหม่แห่งการดูดวง

Life Coach มิติใหม่แห่งการดูดวง

ติดต่อดูดวงส่วนตัว
            สำหรับผู้ที่ต้องการดูดวงส่วนตัวแบบเจาะลึกด้วยมหาสัตตเลข ไพ่ทาโร่ ปรับฮวงจุ้ยเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ (ด้วยศาสตร์ที่แม่นที่สุด) ตั้งชื่อมงคล ปลดล็อคคลายปม บรรยายเพื่อสังคม (ฟรี) สามารถติดต่ออาจารย์โจได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 061-8382888 หรือ แอดไลน์ @ajarnjoe (มี @ ด้วยนะ)