Coaching NLP ปลดล็อคคลายปมจิตใต้สำนึก

            ประสบการณ์ครอบครัวหรือชีวิตคู่ที่ไม่ดี ไม่มีสติสัมปชัญญะ สมาธิไม่เข้มแข็ง ส่งผลให้การตีความผิดเพี้ยน ชีวิตมีแต่ความทุกข์ อ่อนแอจากภายใน ทำอะไรก็เหน็ดเหนื่อย ไม่ชัดเจน เกิดความสับสน พาลให้เป็นคนโมโหร้าย โกรธง่าย อารมณ์ขึ้นๆลงๆ ท้อแท้ สิ้นหวัง หดหู่ ชีวิตดูว่างเปล่า ยอมรับความจริงไม่ได้


Coaching NLP ปลดล็อคคลายปมจิตใต้สำนึก

            เมื่อมีอาการแบบนี้หลายคนมักเยียวยาตัวเองแบบผิดๆด้วยการดื่มเหล้า ช้อปอย่างขาดสติ ไม่ดูแลตัวเอง ไม่รู้สึกภูมิใจในตัวเอง ขาดความมั่นใจ ไม่กล้าสบตาผู้คน อิจฉาริษยา ปฏิเสธความสุข เห็นคนมีความสุขแล้วเจ็บปวด การสื่อสารไม่ดี คุยวกไปวนมา โดนหลอกได้ง่ายๆ หลงงมงาย เชื่ออะไรที่ไม่เป็นความจริงหรือสิ่งที่พิสูจน์ไม่ได้
            ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ไม่ได้มีเจตนาซ้ำเติมหรือทำให้ใครเคืองข้องหมองใจ แต่นี่คืออาการของความผิดปกติจากสภาวะจิตใต้สำนึกครับ มีปมปัญหาในจิตใจที่ต้องแก้ไข การเรียนโค้ชชิ่ง NLP ทำบำบัด ปลดล็อคคลายปมที่อยู่ในใจเราสามารถช่วยให้ชีวิตกลับมาเป็นปกติสุขได้
            อย่าปล่อยให้สารเคมีในสมองผิดปกติเพราะสภาวะความทุกข์จนส่งผลให้เป็นโรคทางจิตเภท ซึมเศร้า ไบโพล่า เราสามารถแก้ไขและยับยั้งได้ถ้ายอมรับอย่างถูกวิธี ผมพร้อมแล้วที่จะเป็นที่ปรึกษาชีวิต แล้วมาเรียนรู้การ Coaching NLP ปลดล็อคคลายปมจิตใต้สำนึกเพื่อให้ชีวิตกลับมาเป็นปกติสุข

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
• หมายเลยโทรศัพท์ 061-8382888
• Line: @ajarnjoe (มี @ ด้วยนะครับ)
• IB Fanpage: อาจารย์โจไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย