6 วิธีเสริมดวงความรักฉบับอาจารย์โจ

ไม่ต้องรอให้ถึงวันวาเลนไทน์ก็สามารถมีความรักที่ดีได้ด้วย 6 วิธีเสริมดวงความรักฉบับอาจารย์โจ พร้อมเหตุผลว่าทำไมจึงควรทำเช่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นคนโสด คนมีคู่ มีความรักที่ดีหรือความรักไม่แย่ก็ให้นำไปปรับใช้ได้เลยนะครับ อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันด้วยนะครับ


6 วิธีเสริมดวงความรัก

1. การกตัญญูต่อบิดามารดาเป็นการแสดงความรักต่อผู้มีพระคุณซึ่งเป็นเครื่องหมายของ 'คนดี' ความกตัญญูนี้จะเป็นอานิสงส์ผลบุญทำให้เรามีความเจริญ มีความรักที่ดี

2. การรักและภาคภูมิใจในตัวเองด้วยการพัฒนาชีวิตย่อมทำให้ชีวิตเราดีขึ้น ทำให้เราเจอคนที่ดีตามกฎแรงดึงดูด เมื่อเราเจอคนที่ดี มีความคิดเหมือนกันก็จะนำพาให้เรามีความสุข รวมทั้งการมีความรักที่ดีด้วย

3. ความรัก คือ ความเมตตา ความเข้าใจ มีน้ำใจ ถ้าเราเป็นคนที่มีความเมตตาต่อผู้คน ต่อสรรพสัตว์และสิ่งแวดล้อม ย่อมเป็นพลังจักรวาลที่ทำให้ความรักของเรามีความสุขและสมหวังมากยิ่งขึ้น

4. การทำบุญบ้านเด็กกำพร้าเสมือนเรากำลังมอบน้ำใจทำให้พวกเขามีความสุข เป็นการมอบความรัก มอบสิ่งดีๆ อานิสงส์ผลบุญจะทำให้เรามีความสุขในความรักมากขึ้น

5. การถวายของเป็นคู่ในวันศุกร์เป็นความเชื่อเหมือนกับว่าชีวิตเราทำอะไรก็จะมีคู่ เหมาะมากสำหรับคนโสดหรือคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องความรัก อานิสงส์ผลบุญนี้จะเสริมดวงความรักให้ดีขึ้น

6.เมื่อตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้ว 'การทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน แบ่งปันน้ำใจให้กับคนยากไร้' ช่วยเสริมพลังงานที่ดี เป็นเกาะป้องกันให้มีความสุขในความรักและเอาชนะอุปสรรคทั้งปวง