เลขมังกร 789 เลขเสริมอำนาจบารมีแห่งราชา

เลขมังกร 789 ในทางโหราศาสตร์ถือว่าเป็นเลขแห่งการเงินและอำนาจบารมีในแบบฉบับของเลขสายแข็งในลักษณะส่งเสริม "ผู้ชายเป็นใหญ่" บางคนอาจจะเรียกว่า "เลขราชา" ก็คงไม่เกินไปนัก (ส่วนเลขผู้หญิงเป็นใหญ่ คือ เลขหงส์ 289)


เลขมังกร 789 เลขเสริมอำนาจบารมีแห่งราชา

เอกลักษณ์ของเลขมังกรคือ การร้อยเรียงที่สวยงาม (เช่นเดียวกับ 456) เลขมังกรที่สมบูรณ์จะประกอบไปด้วย 7, 8 และ 9 โดยเป็นการรวมกลุ่มกันของสองคู่ตัวเลข คือ 78 และ 89

ในศาสตร์มหาสัตตเลข (ศาสตร์ไทย) เรียกคู่ 78 ว่า "เลขคู่มิตร" เกิดจากการโคจรมาพบกันของ "ดาวเสาร์" (7) และ "ดาวราหู" (8) เมื่อปิดท้ายด้วย "ดาวเกตุ" (9) จึงหลอมรวมกันกลายเป็นพลังในการขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

ในทางฮวงจุ้ย (ศาสตร์จีน) เลข 7 คือ พลังในการขับเคลื่อน เลข 8 คือ ความร่ำรวย (เลขประจำยุค) และเลข 9 คือ ความยั่งยืนยาวนาน เมื่อรวมเลข 789 เข้าด้วยกันจึงกลายเป็นพลังแห่งการขับเคลื่อนสู่ความมั่งคั่งและยั่งยืนยาวนาน

เลขมังกรเหมาะกับใคร
• อิทธิพลของเลขมังกรจะเน้นไปในด้านการเงิน ธุรกิจขนาดใหญ่ งานที่ต้องใช้การวางแผนอย่างมีชั้นเชิงและเสริมอำนาจบารมี รวมทั้งธุรกิจที่ออกไปในทางสีเทา โดยจะต้องมีพื้นฐานการเงินที่ดีและพร้อมที่จะจ่ายออกไปเพื่อให้ได้ผลกำไรก้อนโตกลับมา (ไม่เหมาะสำหรับผู้หญิง)