กว่าจะมาเป็นอาจารย์โจ ดูแล้วใช่เลย

ชีวิตเปลี่ยนแปลงได้ หากคุณกำลังรู้สึกเหนื่อยล้า ท้อแท้ ไม่ว่าจะเจออุปสรรคหรือเรื่องร้ายแรงแค่ไหน ขอให้จำเอาไว้ว่ามันก็แค่ "บททดสอบ" ที่คุณต้องผ่านมันไปให้ได้


ประวัติอาจารย์โจ ดูแล้วใช่เลย

คุณเลือกได้ว่าจะเป็นคนแบบไหน อยากใช้ชีวิตด้วยความยากความลำบากหรืออยากอยู่อย่างสุขสบาย อยากโง่เขลาเบาปัญญาหรือมีความรู้ความสามารถ

ผมเองแรกเริ่มก็ไม่ได้สบายอย่างที่เห็น ผมเคยห่วยมาก่อน อาจจะห่วยกว่าใครหลายคนในที่นี้ (แต่ยังโชคดีที่หน้าตาพอไปวัดไปวาได้)

สถานะการเงินทางบ้านอยู่ในเกณฑ์ลำบาก เรียนมหาลัยในสาขาภูมิศาสตร์หรือเทคโนโลยีภูมิสารสนเทศ แต่ไม่เคยตั้งใจเรียนเพราะไม่ได้รักสาขาวิชานี้

ความรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อกหักช้ำรัก กินไม่ได้นอนไม่หลับ

สุขภาพยิ่งแล้วใหญ่ ทั้งดื่มเหล้าและสูบบุหรี่จัดจนร่างกายทรุดโทรม เจ็บป่วยแบบไร้สาเหตุอยู่นานหลายปี ทรมานมาก สุดท้ายต้องเข้ารับการผ่าตัดหลายจุด

ผมทำงานมาสารพัดตั้งแต่พนักงานปั๊มน้ำมัน พนักงานร้านสะดวกซื้อ ช่างทาสี ช่วงเชื่อม สโตร์บาร์น้ำ พนักงานเสิร์ฟ เจ้าหน้าที่ควบคุมพนักงาน ลูกจ้างราชการการตลาด พนักงานขาย ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ผู้บริหารที่ปรึกษาทางธุรกิจด้านการตลาด

เหมือนจะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่มันยังตอบโจทย์ชีวิต

วันนี้ผมสามารถพลิกชีวิตได้ด้วยคำว่า "รู้ทันดวง รู้ทันชีวิต"

ได้มาเจอวิชาโหราศาสตร์และศาสตร์แห่งการบำบัดจิตใจ เริ่มศึกษาโหราศาสตร์อย่างจริงจังจนปัจจุบันกลายเป็นหมอดู นักพูด นักเขียน ที่ปรึกษาด้วยความสัมพันธ์ ทำงานเพื่อสังคมและใส่ใจดูแลตัวเองจนอาการเจ็บป่วยหายไป

ผมไลฟ์การพยากรณ์ดวงพร้อมกับคุณแม่และภรรยาเพราะมั่นใจว่าสิ่งที่บอกหรือพยากรณ์ออกไปล้วนมาจากความเป็นจริง ไม่เคยสร้างภาพ

เดินทางไปบรรยายในสถานศึกษา เรือนจำและทำประโยชน์ให้สังคมเพราะอยากทำ ไม่ต้องรอให้รวยก่อน

ทั้งหมดนี้ขอเพียงแค่คุณรู้ว่าดวงตัวเองเป็นแบบไหน แก้ไขปัญหาให้ตรงจุด เกาให้ถูกที่คัน สิ่งใดควรทำ สิ่งใดควรปรับปรุง ค้นหาเป้าหมายในชีวิตให้เจอ แล้วชีวิตของคุณจะพบความสุขที่แท้จริง

อาจารย์โจขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน...