วิเคราะห์จุดเด่น - จุดด้อย คนเกิดวันที่ 17 - 24 โดยอ.โจ ไลฟ์โค้ช


คนเกิดวันที่ 17
            ท่านเป็นคนที่มีความฉลาดหลักแหลม มีความคล่องแคล่วว่องไว เป็นคนที่มีทะเยอทะยานมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนบางครั้งก็ดูหยิ่งทระนงมากเกินไป เป็นคนที่ทำอะไรก็ดูเหมือนจะมั่นใจและเป็นคนเก่ง หนักเอาเบาสู้ จนบางครั้งคนอื่นก็อิจฉา และดูเหมือนกันว่าท่านจะหยิ่ง ข้อควรระวัง คือความเจ้าอารมณ์ความฉุนเฉียวความขี้หงุดหงิด และความเครียดของตัวเอง



คนเกิดวันที่ 18
            ท่านเป็นคนที่มีสติปัญญา มีความเก่ง มีชั้นเชิงที่ดีมีไหวพริบปฏิภาณสามารถใช้ชีวิตให้กลับมารุ่งเรืองได้ สามารถกลับมายืน แบบไม่คาดฝัน และยังเป็นผู้นำที่มีความเด็ดขาดเป็นอย่างมาก แต่บางครั้งท่านก็ต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์การตัดสินใจที่ผิดพลาดการเชื่อคนง่าย และเป็นผู้ นำแบบเผด็จการ ด้วยความคิดของตัวเองที่เป็นใหญ่ จะต้องระมัดระวังการโดนหลอกลวง ระวังเรื่องอบายมุขและการเที่ยวกลางคืนให้มาก



คนเกิดวันที่ 19
            ท่านเป็นคนที่ดูดี ภูมิฐาน มีออร่ามีความเก่ง มีความฉลาดมีสติปัญญาที่ดี เป็นคนที่รักเกียรติรักศักดิ์ศรีมีความเป็นผู้นำ มีความสามารถรอบด้าน ทำอะไรก็สามารถตัดสินใจได้ดี และยังเป็นคนที่มีลางสังหรณ์แบบพิเศษเฉพาะตัวอีกด้วย ข้อควรระวัง นั่นคือความอิจฉาที่คุณอาจจะได้รับมันมาจากคนรอบข้างและการที่ตัดสินใจที่เร็วเกินไปในบางครั้ง และการไม่ยอมคน ทำให้คุณอาจจะเสียเปรียบ สเมือนเอาพิมเสนไปแลกกับเกลือ ท่านที่เกิดเป็นผู้หญิงในวันนี้ ความโดดเด่นจะไม่เท่าผู้ชาย



คนเกิดวันที่ 20
            ท่านเป็นคนที่ใจดี ใจอ่อน มีเมตตาชอบช่วยเหลือผู้คนเป็นคนขี้สงสาร เป็นคนที่มีเสน่ห์ เป็นคนที่เข้าอกเข้าใจผู้คนมากมายจนบางครั้ง ความคิดสงสารความใจดีการช่วยเหลือของผู้คนของคุณ ก็จะกลับมาทำร้ายตัวคุณเอง ท่านที่เป็นผู้ชายก็มักจะเป็นคนที่จุกจิก เป็นคนที่ขี้บ่นเป็นพิเศษ ให้ระมัดระวังเรื่องความใจร้อนและปัญหาในเรื่องความรัก ที่ตัดสินใจได้ไม่ค่อยดีนั้นเอง



คนเกิดวันที่ 21
            ท่านเป็นคนที่มีความใจดี มีเมตตา มีบุคลิกทั้งผู้นำและผู้ตามในคนเดียว บางครั้งท่านก็สุขใจได้ดีบางครั้งท่านก็ไม่อยากตัดสินใจ เป็นคนที่เสมือนกับมี 2 ร่าง 2 วิญญาณ 2 ความคิดในตัวคนเดียว ข้อดีของท่าน เป็นคนที่มีเสน่ห์ มีความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ ข้อควรระวัง อารมณ์ที่แปรปรวนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายนั่นเองทำให้คนรอบข้างรู้สึกรำคาญและรู้สึกไม่ชอบอกชอบใจนะ



คนเกิดวันที่ 22
            ท่านเป็นคนที่มีเมตตามหานิยมในตัวเอง มีเสน่ห์คนข้างสูงมีเซ็กซ์แอฟเพียวที่ดี เป็นคนใจดี เข้าใจผู้คน ถ้าท่านเป็นผู้หญิงท่านจะมีเสน่ห์ถึง 2 เท่า ถ้าท่านเป็นผู้ชายเองก็มีเสน่ห์เช่นกัน เป็นคนที่มีน้ำใจอยากจะช่วยเหลือผู้อื่น ข้อควรระวัง จะต้องระมัดระวังคนที่เข้ามา ปัญหาความรักความรักซ้ำซ้อนความรักสามเศร้า การตัดสินใจที่ผิดพลาดของคุณเอง อารมณ์ร้อนๆที่มักจะส่งผล ทำให้คนใกล้ตัว ไม่พอใจนะ



คนเกิดวันที่ 23
            ท่านเป็นคนที่มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ทั้งหญิงและชาย มักจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาหามากมาย และบางครั้งท่านก็เป็นคนไปรษณีย์บริหารเสน่ห์แบบไม่รู้ตัว ท่าน มีคนเมตตามีคนและให้ความช่วยเหลือ แต่ส่วนใหญ่แล้วมักจะมาแบบมีผลประโยชน์ในเรื่องเซ็กส์ ข้อควรระวังของคนวันนี้ก็คือความรักที่วุ่นวาย รักสามเศร้าเจ้าชู้ ที่มาจากตัวเองนั่นเอง



คนเกิดวันที่ 24
            ท่านเป็นคนที่มีคำพูดคำจาเสมือนกับ มีสาริกาลิ้นทองเป็นคนที่พูดจาดีมีเหตุผล เป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียด เข้ากับสถานการณ์ได้ดี เป็นคนที่ร่าเริงฉลาดทันเหตุการณ์ มีเหตุผลสามารถเข้ากับทุกคนได้ดีเหมาะกับการทำงานบริการงานติดต่อประชาสัมพันธ์ ท่านสามารถสร้างความสำเร็จ ความสุขให้กับตัวเองได้เป็นอย่างดี ข้อควรระวังระวังความใจร้อน ความผิดพลาดที่เกิดจากความสับสนของตัวเอง รวมถึงการโดนอิจฉาริษยา