วิเคราะห์จุดเด่น - จุดด้อย คนเกิดวันที่ 25 - 31 โดยอ.โจ ไลฟ์โค้ช


คนเกิดวันที่ 25
            ท่านเป็นคนที่มีความสุขุมรอบคอบ นุ่มนวลมีเหตุมีผล ผู้ชายที่เกิดในวันนี้จะได้รับผลดีมีนารีอุปถัมภ์ นารีอุปถัมภ์ในที่นี้ไม่ใช่แค่เรื่องเซ็กเรื่องแฟนเท่านั้นยังหมายถึงผู้หลักผู้ใหญ่ที่เมตตาอีกด้วย ท่านดูน่าเกรงขามดูเป็นคนที่มีเหตุผลในแบบของตัวเอง ถ้าม่านเป็นผู้หญิง ชีวิตรักมักจะมีความทุกข์ ความขมขื่น จะเกิดขึ้นอยู่กับท่าน ให้ระมัดระวังเรื่องความรักมือที่สาม



คนเกิดวันที่ 26
            ท่านเป็นคนที่มีรสนิยม รักสงบ รักความสบายใจ มีอารมณ์ศิลปินชอบงานประดิษฐ์ งานแฟชั่นดีไซเนอร์ เป็นคนที่มีคลาส เป็นคนที่แต่งตัวเป็น จนคนรอบข้าง ต้องมาขอคำปรึกษาในเรื่องของสไตล์การแต่งตัว คุณเป็นคนที่มีคำพูดที่อ่อนหวานน่ารัก ท่านที่เกิดเป็นผู้หญิงในวันนี้ยิ่งมีเสน่ห์ ส่วนท่านที่เป็นผู้ชายมักจะขี้ใจน้อยและอ่อนแอเป็นพิเศษ ข้อควรระวัง คือมีโลกส่วนตัวที่สูงและหงุดหงิดง่าย



คนเกิดวันที่ 27
            ท่านเป็นคนที่หาเงินเก่งหมุนเงินคล่อง มีความอดทน เหมาะกับการทำงานที่เกี่ยวข้องกับสินเชื่อ การปล่อยเงินกู้ ไฟแนนซ์การติดตามทวงถามหนี้ ท่านเป็นคนที่มีความอดทน มีความละเอียดรอบคอบ และมองการณ์ไกล แต่บางครั้ง ท่านกระทำทุกอย่างตรงกันข้ามแบบไม่มีเหตุผล ถึงท่านจะหมุนเงินเก่ง แต่ท่านก็มีรูรั่วไหลเก็บเงินทองไม่อยู่ เสียเงินไปกับเรื่องความรัก



คนเกิดวันที่ 28
            คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ มีการวางแผนที่ดี มีไหวพริบปฏิภาณมีชั้นเชิง มีความเป็นผู้นำมีความเฉลียวฉลาด สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จ คุณเป็นฉลาดหลักแหลม ข้อควรระวังคุณจะต้องระมัดระวังเรื่องความรักการลุ่มหลง ปัญหาความรักที่คุณมักจะสร้างมันขึ้นมาเอง มีโอกาสที่คบใครเล่นหลายคน และต้องระวัง ความคิดที่ค่อนข้างฉลาดแกมโกง อาจทำให้ทุกอย่างมันพังทลาย



คนเกิดวันที่ 29
            คุณเป็นคนที่มีความโดดเด่นเหนือคนอื่น เป็นคนที่มีความสดใสมีจินตนาการกว้างไกล มีความคิดสร้างสรรค์ฉลาดล้ำเลิศ เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง เป็นคนเชื่อในผลบุญ เป็นคนเชื่อในบาป ข้อควรระวังของคุณก็คือความคิดเยอะและอยู่ในโลกส่วนตัวมากเกินไป บางครั้งคุณก็ยึดติดกับความคิดของตัวเอง เมื่อมีอุปสรรคมากั้นขวางคุณก็ล้มเลิกไปซักอย่างนั้น



คนเกิดวันที่ 30
            คุณเป็นคนที่กล้าแกร่งตรงไปตรงมา ลุยทุกสถานการณ์ เป็นคนที่บู๊ขยันขันแข็ง ชอบช่วยเหลือ ชอบอาสา ทำเพื่อประโยชน์ส่วนรวมจนบางครั้งคุณก็รู้สึกเหนื่อยมาก ท่านที่เกิดวันนี้จะต้องทำด้วยตัวเอง พึ่งพาใครได้ยาก ข้อควรระวังคุณจะต้องระมัดระวังเรื่องความใจร้อน การเชื่อคนง่ายและระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุผ่าตัด



คนเกิดวันที่ 31
            ท่านเป็นคนที่มีความรวดเร็วฉับไวส่งพลัง มีพลังกายพลังใจที่เหลือเฟือ เป็นคนที่มีความขยัน เรียนรู้ได้ไว มีความเจริญก้าวหน้าสามารถเรียนรู้งานได้รวดเร็วว่องไวมาก ข้อควรระวัง ท่านทำงานเร็วจนเกินไป บางครั้งเลยไม่ได้ใช้ความรอบคอบ มีความใจร้อนเชื่อคนง่าย บางครั้งคุณจะต้องควบคุมอารมณ์มิฉะนั้นแล้วคุณจะทะเลาะกับคนรอบตัว