เบอร์โทรศัพท์มือถือทำลายความรัก

ใครที่กำลังประสบปัญหาความรักอยู่ในขณะนี้ ลองสำรวจดูว่าในเบอร์โทรศัพท์มือถือของท่านมีคู่เลขดังต่อไปนี้อยู่หรือไม่ ถ้ามีก็ไม่ต้องแปลกใจเพราะพลังตัวเลขมันส่งอิทธิพลออกมานั่นเองครับซึ่งในที่นี้ผมได้คัดเลือกคู่ตัวเลขที่ส่งผลเสียต่อความรักมาให้ดูกัน 6 คู่ครับ


เลขร้ายทำลายความรัก

สำหรับการดูคู่ตัวเลขนั้นสามารถดูได้จากตัวเลขใน 8 ตำแหน่งสุดท้ายของเบอร์โทรศัพท์มือถือครับ (0X1-2345678) ว่ามีคู่เลขดังกล่าวอยู่หรือไม่ งานนี้จะแม่นหรือมั่วสามารถพิสูจน์ได้ด้วยตัวเองเลยครับ (ถ้าคิดว่าบทความนี้เป็นประโยชน์ก็อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนอ่านด้วยนะครับ)


เลขร้ายทำลายความรัก

คู่เลข 13-31
• อารมณ์ร้อนแรง เกิดปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท มีปากมีเสียงไม่จบไม่สิ้น เรื่องเล็กๆน้อยๆก็เอามาเป็นประเด็นให้ยืดยาว บางคู่อาจถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน


เลขร้ายทำลายความรัก

คู่เลข 27-72
• จริงจังกับความรักแต่สุดท้ายมักจะอยู่ในสถานการณ์หวานอมขมกลืน คบกันแล้วกลับมีแต่เรื่องวุ่นวายประดังเข้ามาแถมยังพาการเงินให้ตกต่ำไปด้วย


เลขร้ายทำลายความรัก

คู่เลข 34-43
• เน้นหนักไปในทางทำร้ายกันด้วยคำพูด ประเภทใช้วาจาไม่เป็น ทะเลาะเบาะแว้งเป็นประจำ บางคู่อาจบานปลายถึงขั้นเป็นคดีความเลยก็มี


เลขร้ายทำลายความรัก

คู่เลข 48-84
• ความคิดเห็นมักไม่ตรงกัน ทัศนคติโดยรวมเข้ากันไม่ได้ มักใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ถือความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ คบกันไปมีแต่เรื่องทุกข์


เลขร้ายทำลายความรัก

คู่เลข 67-76
• ความทุกข์และความสุขผสมอยู่ในคนๆเดียว มักเจอแต่คนไม่ดีที่เข้ามาหลอกลวง หาความแน่นอนไม่ได้ อาจร้ายแรงถึงขั้นบ้านแตกสาแหรกขาดเลย


เลขร้ายทำลายความรัก

คู่เลข 68-86
• โหยหาความรัก ความอบอุ่นทางจิตใจ ถ้าหลงรักใครแล้วก็จะทุ่มเทอย่างสุดกำลังจนไม่ดูหน้าดูหลัง บางครั้งก็รักแบบขาดสติจนสุดท้ายก็ต้องพบกับความผิดหวัง

เลขทั้ง 6 คู่ที่นี้แม้จะส่งผลที่ไม่ค่อยดีต่อความรักแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นคู่เลขที่มีแต่ความเลวร้ายนะครับ ทุกคู่ตัวเลขล้วนมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ดังนั้นถ้าอยากรู้ว่าเลขแต่ละคู่มีข้อดีและข้อเสียอย่างไรบ้าง สามารถศึกษาได้จากหนังสือรหัสชีวิต เลขลิขิตดวง หนังสือที่จะทำให้เข้าใจตัวเลขอย่างลึกซึ้งครับ