ทำไมต้องแต่งหน้า? การแต่งหน้ามีผลต่อดวงชะตาอย่างไร?

            ไม่ว่าจะอยู่ในยุคสมัยไหน การแต่งหน้าให้ดูดีก่อนออกจากบ้านก็เป็นสิ่งที่ขาดเสียไม่ได้ แล้วก็ไม่ใช่เพียงแค่ผู้หญิงเท่านั้นเพราะในยุคนี้แม้แต่ผู้ชายเองก็ต้องการให้ตัวเองดูดีเช่นกัน แต่รู้หรือไม่ว่าการแต่งหน้าให้ดูดีนั้นส่งผลอย่างมากไม่ใช่เพียงแค่ทำให้ตัวเองดูดี แต่ถือเป็นการจัดฮวงจุ้ยบนใบหน้าเลยก็ว่าได้นั่นก็เพราะว่า...


ทำไมต้องแต่งหน้า

1. ใบหน้า คือ สง่าราศี
            การที่ต้องออกไปพบปะผู้คนในสังคมเรามักจะมองกันที่ใบหน้าโดยเฉพาะในส่วนของ “แววตา” (ถ้ามองส่วนอื่นก็คงดูเป็นการเสียมารยาท) หากไม่มีการแต่งหน้าแต่งตาให้ดูมีสง่าราศีจะส่งผลให้ความมั่นใจของหดหายไป การจะทำสิ่งใดๆก็มักจะมีปัญหาติดขัดตลอด โอกาสประสบความสำเร็จจึงเป็นไปได้ยาก

2. ใบหน้า คือ จุดเรียกทรัพย์
            แม้จะมั่นใจในความสวยของ “หน้าสด” แต่คนอื่นที่มองมาอาจจะไม่คิดเช่นนั้น หากเราปล่อยหน้าให้หน้าโล้น หน้าไม่สวยงาม ไร้สง่าราศี เวลาที่คนอื่นมองมาอาจจะรู้สึกไม่สบายตา เหมือนเป็นการขัดทรัพย์ ดังนั้นควรจะแต่งหน้าให้ดูผ่องขึ้นมาบ้าง เมื่อหน้าตาดูดีแล้วจิตใจก็ผ่องใสตามเหมือนการเปิดประตูกระตุ้นโชคลาภ

3. ใบหน้าดูดีทำให้ความรักสดใส
            การแต่งหน้าเปรียบเสมือนสัญญาณว่าตัวเรานั้นเกิดความมั่นใจ รู้จักใส่ใจดูแลตัวเอง สิ่งที่แสดงออกมาจึงเป็นเหมือนพลังที่ทำให้คนรอบข้างและคนที่เรารักรู้สึกดี ส่งผลให้ความรักความสัมพันธ์กระชุ่มกระชวยและมีความสุข กลับกันถ้าใบหน้าแลดูเหี่ยวเฉาก็เหมือนสัญญาณลบที่แสดงถึงความทุกข์ ความเศร้าหมอง

4. ใบหน้าสวยงามส่งผลให้สุขภาพดี
            ใบหน้าที่ผ่านการแต่งเติมให้ดูดีย่อมส่งผลที่ต่อจิตใจ แต่ไม่ใช่แค่นั้นเพราะการมีใบหน้าที่ดูดียังส่งผลไปยังร่างกายให้รู้สึกถึงการมีสุขภาพที่แข็งแรง เมื่อมีใบหน้าดูดีก็จะกลายเป็นพลังที่ทำให้สุขภาพร่างกายดีตามไปด้วย ในส่วนนี้เรียกว่าทั้งสวยและสุขภาพดีไปพร้อมๆกัน

5. ใบหน้าสวยส่งผลต่อมนุษยสัมพันธ์
            ต่อให้มีความรู้ความสามารถหรือเก่งกาจมาจากไหน แต่ถ้าไม่สามารถผ่านประตูด่านแรกเข้าไปก็ไม่มีประโยชน์ การมีภาพลักษณ์ที่สวยสง่าย่อมทำให้มีความได้เปรียบมากกว่า ได้รับความเมตตาจากคนรอบข้างมากกว่า ดังนั้นการแต่งหน้าให้ดูดีจึงส่งผลโดยตรงด้านมนุษยสัมพันธ์กับผู้คน

            ก่อนจากกันไปขอฝากทิ้งท้ายเอาไว้ว่าแม้จะมีใบหน้าที่ผ่านการแต่งจนเกิดความสวยงาม แต่หากจิตใจเศร้าหมอง จิตใจไม่สวยงาม การแต่งหน้าที่ดูสวยงามนั้นก็จะกลายเป็นสิ่งไร้ค่า พลังและคุณค่าที่มีจะไม่เต็มร้อย เพราะฉะนั้นหากคุณอยากจะเป็นคนดี ที่โชคดีและประสบความสำเร็จในชีวิต ใบหน้าสวยและจิตใจที่งามจึงเป็นสิ่งที่ต้องมีควบคู่กัน