จัดอันดับคู่ตัวเลขที่ต้องระมัดระวังมากที่สุด

สำหรับใครที่มีคู่เลขดังต่อไปนี้อยู่ในรหัส ATM, เบอร์โทรศัพท์มือถือใน 8 ตำแหน่งสุดท้าย (XX1-2345678) หรือมีในชื่อที่ถอดรหัสออกมาเป็นตัวเลข เตือนเอาไว้ว่าต้องระวังให้ดีเพราะอิทธิพลของเลขเหล่านี้จะส่งผลเสียต่อตัวท่าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ อุบัติเหตุ ฯลฯ


จัดอันดับคู่เลขอันตราย

1. คู่เลข 67-76
• เลขคู่นี้เป็นการจับคู่กันของ ‘ดาวศุกร์’ และ ‘ดาวเสาร์’ ซึ่งเป็นอิทธิพลของ ‘ธาตุน้ำ’ และ ‘ธาตุไฟ’ ที่พบกันเมื่อไหร่ก็ต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่พ่ายแพ้ไป เรียกว่าเป็นคู่ศัตรูที่มีแต่ความขัดแย้งอย่างชัดเจน ส่งผลให้มีแต่อุปสรรคปัญหาเข้ามาทดสอบอยู่เสมอ ถ้าไม่แข็งแกร่งจริงก็ยากที่จะผ่านไปได้

2. คู่เลข 37-73
• เลขคู่นี้เป็นการจับคู่กันของ ‘ดาวอังคาร’ และ ‘ดาวเสาร์’ ซึ่งเป็นอิทธิพลของ ‘ธาตุลม’ และ ‘ธาตุไฟ’ ที่ถ้าอยู่ด้วยกันก็จะยิ่งลุกลามบานปลายใหญ่โต แม้จะส่งผลดีในเรื่องความกล้าหาญและมีน้ำอดน้ำทน แต่มักจะนำพาอุปสรรคปัญหาเข้ามาไม่ขาดสายเหมือนเปลวไฟที่โหมกระหน่ำอย่างบ้าคลั่ง

3. คู่เลข 34-43
• เลขคู่นี้เป็นการจับคู่กันของ ‘ดาวอังคาร’ และ ‘ดาวพุธ’ ซึ่งเป็นอิทธิพลของ ‘ธาตุลม’ และ ‘ธาตุน้ำ’ แม้จะส่งเสริมให้มีสติปัญญาและความกล้าหาญ แต่ขณะเดียวกันก็กระตุ้นให้มีอารมณ์รุนแรงชนิดเอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่จึงมักจะถูกนิยามว่าเป็นคู่เลขแห่งการทะเลาะวิวาทนำมาซึ่งผลเสียต่างๆนานา

คู่ตัวเลขทั้ง 3 คู่ที่กล่าวมาข้างต้นนี้ถือเป็นคู่เลขที่จัดให้อยู่ในโหมดสีแดงเข้มที่ต้องระมัดระวังอย่างยิ่ง (บางรายยกให้เป็นคู่เลขอัปมงคล) แม้อิทธิพลของตัวเลขจะส่งผลดีในบางเรื่องแต่ผลเสียที่ควบคู่มาด้วยนั้นนับว่าน่ากลัวยิ่งกว่า ดังนั้นถ้าเป็นไปได้ก็ควรหลีกเลี่ยงเอาไว้จึงจะเป็นผลดีที่สุดครับ