หลักการพิจารณาเบอร์โทรศัพท์

สำหรับหลักที่ใช้ในการวางเบอร์โทรศัพท์นั้นจะต้องอาศัยความเข้าใจในทุกมิติของตัวเลข ประสบการณ์และสิ่งที่เป็นพลังจากครูบาอาจารย์ผู้ประสิทธิ์ประสาทวิชา กลายเป็นศาสตร์ตัวเลขแนวใหม่ผสมผสานหลักโบราณเพื่อให้ได้เบอร์โทรศัพท์ที่เหมาะเฉพาะดวงดังนี้ครับ


หลักการพิจารณาเบอร์โทรศัพท์

หลักการพิจารณาเบอร์โทรศัพท์
1. พิจารณาวางตามดวง ตามอาชีพและความต้องการของแต่ละคน เบอร์ที่ดีสำหรับบางคนอาจจะไม่เหมาะกับบางคนอื่นๆ ดังนั้นก่อนจะเลือกวางเบอร์จึงต้องตรวจดวงก่อน

2. ดูรายละเอียดตั้งแค่หลักที่ 3 เป็นต้นไป (7 ตำแหน่งสุดท้าย) และไม่ใช่ดูเพียงแค่ลำดับคู่ตัวเลขเพราะตำแหน่งที่ 3 ถึงตำแหน่งสุดท้ายนั้นทุกตัวล้วนแล้วแต่มีความหมายที่เฉพาะเจาะจง

3. ใช้หลักมหาทักษาและหลักคู่เลขศาสตร์ผสมผสานการดูดวงตามหลักมหาสัตตเลขจึงมั่นใจได้เลยว่าเป็นศาสตร์ที่อัดแน่นไปด้วยวิชาตามหลักโหราศาสตร์จึงมีความแม่นยำที่สุด (ในประเทศ)

4. ไม่ดูผลรวม ผลรวมเบอร์โทรศัพท์เป็นเพียงการเพิ่มมูลค่าทางการตลาดเท่านั้น ไม่มีความหมายใดๆต่อเบอร์โทรศัพท์จึงไม่มีประโยชน์อะไรเลยที่ดูผลรวม ผลรวมเบอร์โทรศัพท์

5. หลักของการตั้งชื่อและการวางเบอร์โทรศัพท์คือ ‘หลักการเดียวกัน’ ดังนั้นคนที่ดูเบอร์โทรศัพท์ได้จะต้องดูชื่อได้ด้วย (ถ้าดูไม่ได้ถือว่าเป็นของเก๊) เพื่อจะได้เลือกวางเบอร์โทรศัพท์ให้มีความสัมพันธ์กัน

ป.ล. อย่าหลงเชื่อคำทำนายในอินเตอร์เน็ตเพราะมันไม่ได้ดูดวงของคุณด้วย มันคือผลคร่าวๆไม่ถึง 30% เท่านั้น ไม่ใช่หลักโหราศาสตร์ แต่เป็นเพียงหลักการตลาด เรื่องแบบนี้ต้องดูกันให้ขาด ดูกันให้ดี อย่าเชื่อเพราะคำโฆษณา!!!