เลขที่รักมักเป็นเช่นนั้น เลขสะท้อนตัวตน โดยอาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช

            พลังของตัวเลขนอกจากจะสะท้อนตัวตนของมนุษย์ได้แล้ว เลขที่ชอบของแต่ละคนยังสะท้อนถึงบุคลิกของคนๆนั้นได้ด้วย มาดูกันว่าเลขที่ท่านชื่นชอบสะท้อนตัวตนด้านใดของท่านบ้าง ดูจบแล้วอย่าลืมแชร์ให้เพื่อนได้อ่านกันด้วยนะครับ


เลขที่รักมักเป็นเช่นนั้น

เลข 0 พลังแห่งจินตนาการ
            อัจฉริยะสติเฟื่อง หูไวตาไว มีไอเดียแปลกใหม่ อยู่เหนือหลักแห่งเหตุและผล แต่ชีวิตมักจะพลิกผัน เอาแน่เอานอนไม่ได้ หากสนใจเรื่องใดก็จะหมกมุ่นอย่างสุดโต่ง

เลข 1 พลังแห่งความเป็นผู้นำ
            ความมั่นคงแข็งแกร่ง ยึดติดในชื่อเสียงเกียรติยศ กระหายความสำเร็จ แต่เชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป ใจร้อนวู่วาม ขาดความสุขความสำราญ ทำคุณคนไม่ขึ้น

เลข 2 พลังแห่งความอ่อนโยน
            ความสุภาพ เข้าอกเข้าใจคนอื่นได้ดีแต่ไม่ค่อยเข้าใจตัวเอง จิตใจโลเล อารมณ์อ่อนไหว โกรธง่ายหายเร็ว ตัดสินใจอะไรไม่เด็ดขาด บางครั้งจุกจิกจู้จี้จนกลายเป็นคนน่ารำคาญ

เลข 3 พลังแห่งความกล้า
            ร้อนแรง พร้อมลุยทุกสถานการณ์ แต่มักจะใจร้อนวู่วาม คิดเร็วทำเร็วโดยขาดสติ ถ้าได้เดินหน้าแล้วจะถอยหลังได้ยาก ประเภทเอาอะไรมาฉุดก็หยุดไม่อยู่

เลข 4 พลังแห่งวาทศิลป์
            เจ้าแห่งการเจรจาสื่อสาร พูดจาโน้มน้าวให้คนเชื่อได้ง่าย แก้ไขสถานการณ์ได้ดี แต่ระวังปลาหมอตายเพราะปาก เน้นหาผลประโยชน์จนกลายเป็นคนเจ้าเล่ห์

เลข 5 พลังแห่งสติปัญญาและการเรียนรู้
            ความมีคุณธรรม ความปรารถนาดี มักคิดถึงคนอื่นก่อนตัวเอง ใจดีแต่ขี้บ่น ระวังความหวังดีกับผู้อื่นมากไปจะจนย้อนกลับมาทำร้ายตัวเอง

เลข 6 พลังแห่งความสุขทางโลก
            ความสำเริงสำราญ ดูดีมีเสน่ห์ จินตนาการกว้างไกล แต่มักจะมัวเมาในความรัก ชอบความสะดวกสบาย อารมณ์ศิลปินและโลกส่วนตัวสูง

เลข 7 พลังแห่งการขับเคลื่อน
            ความแข็งแกร่ง มุมานะ ขยันอดทน สุดยอดแห่งความพากเพียรพยายาม แต่มักตกอยู่ในสภาวะของความตึงเครียด มองโลกในแง่ร้าย เจ็บแล้วจำฝังใจ พยาบาทอาฆาตรุนแรง

เลข 8 พลังแห่งปฏิภาณไหวพริบ
            นักวางกลยุทธ์ชั้นยอด เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว กล้าได้กล้าเสีย ลุ่มหลงมัวเมาได้ง่าย บางครั้งวางแผนเป็นขั้นเป็นตอนแต่พอถึงเวลากลับทำตามไม่ได้

เลข 9 พลังแห่งจิตวิญญาณ
            การถือศีลภาวนา สามารถรับรู้ถึงสิ่งลี้ลับ ลางสังหรณ์แม่นยำ บางครั้งไม่ระวังจนเกิดความคิดฟุ้งซ่าน แม้ภาพลักษณ์แลดูน่าเชื่อถือแต่ขาดเสน่ห์ดึงดูด

ติดต่อดูดวงส่วนตัว
            สำหรับผู้ที่ต้องการดูดวงส่วนตัวแบบเจาะลึกด้วยมหาสัตตเลข ไพ่ทาโร่ ปรับฮวงจุ้ยเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ (ด้วยศาสตร์ที่แม่นที่สุด) ตั้งชื่อมงคล ปลดล็อคคลายปม บรรยายเพื่อสังคม (ฟรี) สามารถติดต่ออาจารย์โจได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 061-8382888 หรือ แอดไลน์ @ajarnjoe (มี @ ด้วยนะ)