ดูดวงทำไม เหตุผลที่ควรดูดวง

พื้นฐานดวงของคนเราถูกกำหนดเอาไว้ตั้งแต่เกิด บางครั้งจึงมักจะมีคำถามตามมาว่า ดูดวงทำไม? ดูดวงเพื่ออะไร? แล้วจะได้อะไรจากการดูดวง? สำหรับคำถามเหล่านี้ผมขอไขข้อข้องใจด้วย 2 เหตุผลที่ว่าทำไมคนเราจึงควรดูดวง


ดูดวงทำไม เหตุผลที่ควรดูดวง

ดวงเปลี่ยนได้
• การดูดวงทำให้เข้าใจว่าตัวเองมีจุดเด่นจุดด้อยอย่างไรบ้าง เมื่อเข้าใจแล้วจึงนำมาปรับปรุงและพัฒนาอย่างเหมาะสมเพื่อยกระดับดวงของตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้น แม้จะมีพื้นดวงแย่แต่ถ้าเข้าใจหลักการนี้ก็พลิกกลับมาประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

ดวงเปลี่ยนไม่ได้
• ถ้าฝนจะตกมันก็คงต้องตกลงมาอยู่ดี เราจะไปห้ามไม่ให้ฝนตกไม่ได้ แต่ถ้ารู้ล่วงหน้าว่าฝนจะตกเมื่อไหร่เราก็สามารถเตรียมการรับมือล่วงหน้าได้ ไม่ว่าจะเป็นการหลีกเลี่ยงไม่ให้เปียกฝนหรือการใช้ประโยชน์จากน้ำฝนที่ตกลงมา

การดูดวงไม่ใช่เพื่อให้ "รู้" แล้ว "ยอมรับ" ในโชคชะตาที่ถูกกำหนดมา แต่จะต้องดูให้ "รู้" แล้วเกิดความ "เข้าใจ" เพื่อเลือกสิ่งที่เหมาะสมและดีที่สุด กลายเป็นคนเหนือดวงที่กำหนดชะตาชีวิตด้วยตัวเอง!!!

คุณอาจเป็นรถ "แทรกเตอร์" ที่ไม่เร็วและแรงเท่า "เฟอร์รารี่" แต่ถ้าคุณเข้าใจถึงสมรรถนะตัวเองแล้วขับแข่งกันในไร่นาหรือเส้นทางทุรกันดาร รถแทรกเตอร์อาจจะชนะเฟอร์รารี่แบบขาดลอย...