วิเคราะห์ดวงราศี อ่านใจทายนิสัยจากราศีเกิด

อ่านใจ ทายนิสัย วิเคราะห์ลักษณะตัวตนของคนที่เกิดทั้ง 12 ราศี โดยอาจารย์โจ ดูแล้วใช่เลย (อ.โจ ณภัทร) งานนี้จะแม่นหรือมั่ว จะชัวร์หรือไม่ ลองอ่านแล้วพิจารณากันดู... (อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันด้วยนะครับ)


วิเคราะห์ดวงของคนที่เกิดทั้ง 12 ราศี

วิเคราะห์ดวงราศี
• ราศีเมษ: ชาวราศีเมษมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มักจะแสดงความเป็นผู้นำออกมาได้ในทุกสถานการณ์ แต่มีเสน่ห์น่าคบหา ไม่ใช่ผู้นำเผด็จการ นิสัยเปิดเผยจริงใจ ตรงไปตรงมา เข้าสังคมเก่ง กระตือรือร้น รักความุติธรรม ไม่ชอบการหยุดนิ่งอยู่กับที่ ยึดถือน้ำใจของมิตรสหายมากกว่าทรัพย์สินเงินทอง

• ราศีพฤษภ: ชาวราศีพฤษภมีความรักสงบ ไม่ชอบทำตัวเด่งดังเพราะกลัวจะกลายเป็นการหาเหาใส่หัว เน้นการดำเนินชีวิตด้วยความเรียบง่ายสบายๆ แต่ก็แฝงไปด้วยอารมณ์ศิลปินอยู่พอสมควร มีระเบียบวินัยสูง ละเอียดรอบคอบ ทำอะไรด้วยความระมัดระวัง มักมองหาความสุขจากสิ่งใกล้ๆรอบตัว

• ราศีเมถุน: ชาวราศีเมถุนมีความคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง คิดเร็วทำเร็ว ช่างพูดช่างเจรจา รักอิสระ ไม่ชอบการหยุดนิ่งอยู่กับที่ แต่มีลักษณะคนสองบุคลิก อารมณ์ขึ้นๆลงๆ เปลี่ยนใจง่าย รักมากก็เกลียดมาก ชอบทำอะไรหลายๆอย่างพร้อมกัน จะดีหรือร้ายก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ตัวเอง

• ราศีกรกฎ: ชาวราศีกรกฎมีความอ่อนโยน อ่อนไหว เอาใจเก่ง มองโลกในแง่ดีนิดๆ หัวโบราณหน่อยๆ ใช้ชีวิตโดยไม่ยึดติดกับสิ่งใด สามารถทำให้คนรอบข้างมีความสุขได้แต่ไม่ชอบเปิดเผยเรื่องส่วนตัวให้ใครรู้ ไม่ชอบการแสวงหาแต่จะรอคว้าโอกาสที่คนอื่นหยิบยื่นมาให้

• ราศีสิงห์: ชาวราศีสิงห์มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มักแสดงออกอย่างเปิดเผยชนิดหมดไส้หมดพุง มีความเป็นผู้นำ ทำตัวโดดเด่น ชอบเข้าสังคม รู้สึกภูมิใจเวลาที่คนรอบข้างแสดงความชื่นชมยินดี บริหารเสน่ห์เก่ง ขาดความรักไม่ได้ (เจ้าชู้) ขี้สงสาร ชอบออกหน้าช่วยเหลือคนอื่นเสมอ

• ราศีกันย์: ชาวราศีกันย์มีความคิดความอ่านลึกซึ้ง พิถีพิถันช่างเลือก เจ้าระเบียบ ช่างสังเกตและมักเล็กคิดน้อย มองหาข้อเสียของคนอื่นเก่งมาก คำพูดคำจามีน้ำหนักจนผู้ฟังรู้สึกกดดัน ช่วยเหลือคนอื่นแต่ไม่ชอบติดหนี้บุญคุณใคร ใช้จ่ายเงินทุกบาททุกสตางค์ด้วยความรอบคอบสุดๆ

• ราศีตุลย์: ชาวราศีตุลย์มีความเป็นศิลปินอยู่พอตัว มีเสน่ห์แปลกๆ มักทำอะไรตามใจตัวเอง นิสัยดื้อรั้น อารมณ์ขึ้นๆลงๆ เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา รักความยุติธรรม ไม่ชอบการเอารัดเอาเปรียบ ใช้ชีวิตเรียบง่าย รักความสุขสบาย ชอบให้คนอื่นมาดูแลเอาอกเอาใจ ขี้เหงาแต่ไม่ชอบเข้าสังคม

• ราศีพิจิก: ชาวราศีพิจิกมีความตรงไปตรงมา พูดจริงทำจริง ไม่เสแสร้ง อ่อนไหวง่ายแต่ควบคุมสติอารมณ์ได้ดี ไม่แสดงความรู้สึกออกมาทางภาษากาย เปลี่ยนคำนินทาว่าร้ายให้กลายเป็นพลัง จัดการปัญหาได้ดี มีสัมผัสที่หก ลางสังหรณ์แม่น ค่อนข้างเจ้าคิดเจ้าแค้น บุญคุณต้องทดแทน แค้นต้องชำระ

• ราศีธนู: ชาวราศีธนูมีความสดใสร่าเริง สนุกสนาน มักมองโลกในแง่ดี จิตใจโอบอ้อมอารี ชอบการคบหามิตรสหายใหม่ๆ ความเป็นอยู่เรียบง่ายไม่พิถีพิถันมากนักจนบางครั้งก็ขาดระเบียบวินัย ชอบหาความสุขใส่ตัว พยายามหลีกเลี่ยงสิ่งที่ทำให้เกิดความทุกข์และความไม่สบายใจ

• ราศีมังกร: ชาวราศีมังกรมีความเอาจริงเอาจังสูงมาก มองการณ์ไกล วางเป้าหมายในอนาคตเอาไว้ชัดเจน มีความทะเยอทะยาน ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ ดำเนินชีวิตทุกย่างก้าวด้วยความไม่ประมาท จดจำทุกอย่างที่ผ่านมาเอาไว้ เจ้าคิดเจ้าแค้นสุดๆ มักคิดว่าความสำเร็จเป็นผลมาจากความพยายามเท่านั้น

• ราศีกุมภ์: ชาวราศีกุมภ์มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ซื่อตรง มีคุณธรรม เกลียดการโกหกหลอกลวงของคนอื่น รักอิสระ มักแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆเข้ามาในชีวิต อ่อนน้อมถ่อมตน สัมผัสที่หกแรง ไม่ชอบให้มีเรื่องค้างคาใจ ผูกมิตรเก่งแต่มีมิตรแท้ที่รู้สึกสนิทจริงใจเพียงไม่กี่คน

• ราศีมีน: ชาวราศีมีนมีความอ่อนโยน จิตใจโอบอ้อมอารี เห็นอกเห็นใจผู้อื่น ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์เก่ง อารมณ์ศิลปินมาเต็ม มักปล่อยความรู้สึกให้ไหลไปตามจินตนาการ มีหลายบุคลิก เปลี่ยนแปลงแบบไม่ทันตั้งตัว โกรธง่ายหายเร็ว มีมุมมองชีวิตที่ไม่เหมือนใคร ไม่ใช่คนเลวร้ายแต่เอาใจยาก