วิเคราะห์จุดเด่น - จุดด้อย คนเกิดวันที่ 9 - 16 โดยอ.โจ ไลฟ์โค้ช


คนเกิดวันที่ 9
            ท่านเป็นคนที่มีซิกเซ้น มีญาณหยั่งรู้ มีจิตสัมผัสสามารถรับความรู้สึก รับอารมณ์รับอะไรต่างๆได้ดีมากๆ คุณเคยสังเกตตัวเองบ้างมั้ย ว่าตัวเองมีอะไรแปลกๆเกิดขึ้นกับตัวเองเสมอ ส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นความรู้สึกที่ไม่สามารถหาสาเหตุได้ ท่านมีความคิดที่ไม่เหมือนใครแปลก และมีโลกส่วนตัว ข้อควรระวัง ก็คือความงมงายความเชื่อที่มากจนเกินไปในบางครั้ง



คนเกิดวันที่ 10
            ท่านเป็นผู้นำที่มีความโดดเดี่ยว และสามารถทำอะไรบางอย่างในตัวเอง เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้คน เป็นคนที่มีจิตใจดี เป็นคนที่มีจิตใจกล้าแกร่ง จนบางครั้ง ใครหลายคนคิดว่าคุณเป็นคนที่หยิ่ง เป็นคนก้าวร้าว แต่แท้จริงแล้ว คุณก็แค่ทำอะไรบางอย่าง ต้องแสดงภาวะผู้นำซึ่งมักจะแตกต่างกับความรู้สึกของคนอื่น ข้อควรระวัง บริวารหรือคนใกล้ตัวหรือคนที่ท่านช่วยเหลือมักจะมาทำร้ายท่าน



คนเกิดวันที่ 11
            ท่านมีความโดดเด่น เป็นคนทะเยอทะยานมีความกระตือรือร้นเป็นคนขยันและมองหาความก้าวหน้าในอาชีพ รวมถึงความสำเร็จต่างๆทำให้จะต้องเหนื่อยยากในหน้าที่อยู่เสมอ ท่านมีโอกาสได้เงินล้าน มีเงินก้อนใหญ่มีทรัพย์สมบัติเพิ่มพูน สิ่งที่ควรระวังนั่นก็คืออารมณ์และความใจร้อนความคิดของตัวเองรวมถึงปัญหาความรัก ที่มักจะสับสนลังเล



คนเกิดวันที่ 12
            คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ เป็นคนที่มีจิตใจที่โอบอ้อมอารีย์ เป็นมิตรกับทุกคน และบางครั้งคุณก็ยอมเป็นผู้นำที่ดีอีกด้วย คุณมีความทะเยอทะยาน อยากจะสร้างอาชีพ สร้างฐานะได้ด้วยตนเอง บางครั้งคุณก็กลายเป็นบุคคลที่ขี้จุกจิกแล้วก็ไม่เข้าใจตัวเอง นั่นเป็นเพราะว่าคนที่เกิดวันนี้มักจะมีสองบุคลิกอยู่ในตัวเอง บางครั้งก็อยากเป็นผู้ตาม บางครั้งก็อยากเป็นผู้นำ ท่านต้องระวังอารมณ์ระวังคำพูดของตัวเองกับคนรอบข้างให้มาก



คนเกิดวันที่ 13
            ท่านเป็นคนทำงานที่รวดเร็วว่องไวคล่องแคล่วมีพลังที่เหลือเฟือและสามารถเรียนรู้อะไรได้ไว มีความสามารถที่หลากหลายเนื่องจากเป็นคนที่เรียนรู้ได้เร็วๆนั่นเอง เป็นคนที่กล้าได้กล้าเสียกล้าลุย ข้อควรระวังของท่าน ก็คือความใจร้อนขาดสติ เป็นคนที่ไม่ค่อยรอบคอบ มักจะทะเลาะกับคนอื่นได้ง่าย ระวังความหงุดหงิดของตัวเอง



คนเกิดวันที่ 14
            ท่านมีฝีปากที่กล้าแกร่ง มีวาทศิลป์ที่ดี เป็นคนที่เจรจาที่ดี มีระเบียบแบบแผนในการเจรจา คุณเป็นคนที่มีไหวพริบที่ดีมาก สามารถเอาตัวรอด สามารถหาทรัพย์โดยการใช้คำพูด คุณคือนักประชาสัมพันธ์ตัวยงประจำทีม ข้อควรระวัง บางครั้งคุณก็พูดมากจนเกินไป หรือพูดดีมีเหตุผลจนเกินไป ทำให้ใครหลายคน รู้สึกรำคาญและหมั่นไส้ บางครั้งคนที่ฟังก็ไม่สามารถรับรู้ถึงเหตุผลของคุณ ทำให้คุณดูไม่น่าเชื่อถือ



คนเกิดวันที่ 15
            คุณเป็นคนที่มีปัญญาดี เป็นคนที่เรียนรู้ได้เร็ว เป็นคนฉลาดมีความก้าวหน้า และเป็นคนที่รู้จักการวางตัว มีภาวะเป็นผู้นำจึงทำให้ท่านเป็นที่รักของผู้หลักผู้ใหญ่ นอกจากนั้นแล้วคุณจะเป็นคนที่มีน้ำใจมีเมตตา ข้อควรระวัง ความใจดีของตัวเอง การช่วยคนที่ผิดผิด และโดนคนอื่นอิจฉา บางครั้งคุณก็อารมณ์ร้อนจนเกินไป แล้วก็พลาดท่าเสียทีได้



คนเกิดวันที่ 16
            ท่านเป็นคนดีหาทรัพย์เก่งมีความฉลาด มีสติปัญญามีความมุ่งมั่นในการหารายได้และเป็นคนที่มีความมั่นคงในชีวิต ท่านเรียนรู้ที่จะพัฒนาตน ท่านสามารถใช้ความรู้ของตัวเองในการหาเงิน เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตของตัวเอง ข้อควรระวัง บางครั้งก็ตัดสินใจผิดพลาด และเป็นคนที่มีการจัดการในเรื่องเงินไม่ค่อยดี เพราะฉะนั้นท่านจะต้องวางแผนการเงินให้เป็น