กระเป๋าสตางค์เสริมทรัพย์รับโชค

เสริมทรัพย์รับโชคทางการเงินง่ายๆด้วยการเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ธรรมดาๆให้กลายเป็นกระเป๋าสตางค์เก็บทรัพย์รับโชค ดึงดูดเงินให้ไหลเข้ามาไม่ขาดสาย เทคนิคง่ายๆดังนี้


กระเป๋าสตางค์เสริมทรัพย์รับโชค

1. กระเป๋าสตางค์ต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เท่านั้น ห้ามมีรอยขาด ขีดข่วนหรือชำรุดเด็ดขาด เหมือนโอ่งสภาพดีสามารถใส่น้ำได้เต็ม แต่ถ้าโอ่งมีรูรั่วจะทำให้น้ำที่ใส่เข้าไปไหลซึมออกมา

2. มีเงินอยู่ข้างในตลอดเวลา (จะมากจะน้อยก็แล้วแต่) เนื่องจากกระเป๋าสตางค์ถูกออกแบบมาเพื่อเอาไว้ใส่เงิน ถ้าในกระเป๋าสตางค์ไม่มีเงินอยู่เลยก็ไม่ใช่กระเป๋าสตางค์ที่สมบูรณ์

3. ห้ามมีบิล ใบแจ้งหนี้ รวมทั้งใบเสร็จรับเงินทั้งหลายแหล่เพราะสิ่งเหล่านี้เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของการเป็นหนี้เป็นสิน แม้จะเป็นหนี้ที่มีการชำระแล้วก็ตาม

4. ธนบัตรต้องเรียงไปในทิศทางเดียวกันเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย เหมือนการสร้างวินัยให้เงิน มีเส้นทางให้เงินไหลเข้ากระเป๋าอย่างเป็นระบบ

5. หาธนบัตรที่มีเลข 2 ตัวท้ายเป็นเลขมงคลทางด้านการเงินมาเก็บเอาไว้เป็นเงินขวัญถุง เช่น 36 46 56 63 64 65 โดยพับเป็นสี่เหลี่ยมเล็กๆ (ถ้าเป็นธนบัตรใบละ 1,000 บาท จะดีมาก)

ติดต่อดูดวงส่วนตัว
• สำหรับผู้ที่ต้องการดูดวงส่วนตัวแบบเจาะลึกด้วยมหาสัตตเลข ไพ่ทาโร่ ปรับฮวงจุ้ยเปลี่ยน เบอร์มงคล (ด้วยศาสตร์ที่แม่นที่สุด) ชื่อมงคล ปลดล็อคคลายปม บรรยายเพื่อสังคม (ฟรี) สามารถติดต่ออาจารย์โจได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 061-8382888 หรือ แอดไลน์ @ajarnjoe

เบอร์มงคลอาจารย์โจ