287 เด็ดสะระตี่ เลขดีที่ถูกมองข้าม

เลขหงส์ 289 จัดอยู่ในกลุ่มเลขแรงทางด้านการเงิน เน้นหนักไปในลักษณะของเงินก้อนโตและเสริมอำนาจบารมี ถือว่าเป็นเลขการเงินที่แรงไม่เป็นรองเลข 888 จึงทำให้หลายคนอยากจะหามาประดับเอาไว้ในเบอร์โทรศัพท์มือถือ


287 เด็ดสะระตี่

แน่นอนว่าเลขแรงระดับนี้ราคาในท้องตลาดย่อมสูงตามไปด้วย ถ้าโชคดีหน่อยอาจจะหามาครอบครองได้ในราคาหลักหมื่น แต่ถ้าไม่เช่นนั้นก็คงต้องไปสู้ราคากันในหลักแสนเลยทีเดียว

ทางเลือกสำหรับคนที่อยากใช้เลขหงส์ 289 แต่งบไม่สูง (เอื้อมไม่ถึง) สามารถใช้เลขที่ให้ผลลัพธ์ใกล้เคียงกัน ได้แก่ เลขตระกูลหงส์ "287" เลขนี้หลายคนอาจจะมองข้ามไป แต่อยากกระซิบดังๆเลยว่า เลขนี้เด็ดมาก!!!

เลข 287 ประกอบด้วย "คู่สมพล 28" และ "คู่มิตร 87" เน้นให้ผลทางด้านการเงินและโชคลาภ เสริมด้วยไหวพริบปฏิภาณ เหมาะสำหรับธุรกิจที่เน้นเงินก้อนโต การลงทุนและการเสี่ยงโชค ด้วยแรงผสานของคู่การเงินที่ดีที่สุด 2 คู่

สำหรับตำแหน่งที่เหมาะจะวางเลข 287 เอาไว้ได้แก่ 3 ตัวท้ายในเบอร์โทรศัพท์มือถือ (0XX-XXXX287) เนื่องจากตรงกับตำแหน่ง "การเงิน" แต่ทั้งนี้จะต้องดูเลขที่อยู่ในตำแหน่งอื่นประกอบด้วย โดยเฉพาะตำแหน่งที่ 3 ซึ่งเป็นตำแหน่งประธานของเบอร์โทรศัพท์มือถือ