วิเคราะห์ดวงความรักของคนทั้ง 8 วัน

ในทางโหราศาสตร์ถือว่าพื้นฐานของมนุษย์ถูกกำหนดขึ้นมาตั้งแต่วันแรกที่เกิด รวมทั้งเรื่อง "ความรัก" พื้นฐานความรักของคนเป็นผลสะท้อนมาจากบุคลิกลักษณะนิสัยที่สะท้อนออกมาภายใต้รหัสแห่งตัวเลข (รหัสดวงดาว)


ดวงความรักของคนทั้ง 8 วัน

ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนเกิดวันเดียวกันมักจะประสบชีวิตรักในลักษณะที่คล้ายคลึงกัน แต่รายละเอียดเชิงลึกจะต่างกันไปเมื่อได้รับการขัดเกลาจากสภาพแวดล้อมและการเรียนรู้ โดยพื้นฐานความรักของคนที่เกิดแต่ละวันสรุปคร่าวๆได้ดังนี้

ความรักของคนทั้ง 8 วัน
• วันอาทิตย์: คนวันอาทิตย์มีความสดใสทำให้มีเสน่ห์ แต่ก็ค่อนข้างหัวแข็งเอาเรื่อง ถ้ารักใครแล้วก็จะทุ่มเททำทุกทางให้สมความปรารถนา ชอบที่จะได้อยู่คลอเคลียใกล้ชิดกับคนรักตลอดเวลา ความรักวันอาทิตย์

• วันจันทร์: คนวันจันทร์มีความอ่อนโยนน่ารัก แต่ลึกๆแล้วเป็นประเภทเจ้าชู้หลบใน มักจะแอบโปรยเสน่ห์ใส่คนรอบข้าง บ่อยครั้งที่ความรักมักเกิดกับคนที่มีความแตกต่างในช่วงอายุหรือฐานะ ความรักคนวันจันทร์

• วันอังคาร: คนวันอังคารจัดเป็นประเภทแข็งนอกอ่อนใน อาจจะเจ้าชู้ประตูดินไปบ้าง แต่เป็นเพียงแค่ความสนุกชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น ความรักมีโอกาสพบรักแท้และอยู่กันแบบแฮปปี้ ความรักคนวันอังคาร

• วันพุธกลางวัน: คนวันพุธกลางวันมีความรอบคอบ จัดอยู่ในประเภทช่างเลือกเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด การจะมีความรักทั้งทีก็ต้องมั่นใจว่าเป็นคนที่ดีที่สุดแล้วจริงๆจึงจะยอมคบหาอย่างเป็นทางการ ความรักคนวันพุธกลางวัน

• วันพุธกลางคืน: คนวันพุธกลางคืนมีความเถรตรง ประเภทถึงไหนถึงกัน มักจะเสียเปรียบในเรื่องของความรักอยู่บ่อยๆ ถ้าได้รักใครแล้วก็จะรักแบบไม่ลืมหูลืมตา จัดหนักจัดเต็มเข้าขั้นยอมถวายหัว ความรักคนวันพุธกลางคืน

• วันพฤหัสบดี: คนวันพฤหัสบดีมีความเปิดเผยจริงใจ ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง รักสุดเกลียดสุด ความรักออกแนวเรียบง่ายไม่โลดโผน ชอบคนที่มีความเรียบง่ายคล้ายกับตัวเอง ความรักคนวันพฤหัสบดี

• วันศุกร์: คนวันศุกร์มีความอ่อนหวานจริงใจ มักมีเรื่องรักๆใคร่ๆเข้ามาวนเวียนอยู่ในหัวอยู่เรื่อยๆ แต่ส่วนใหญ่มีแนวโน้มออกไปในทางช้ำรักเพราะทัศนคติของตัวเอง ความรักคนวันศุกร์

• วันเสาร์: คนวันเสาร์มีความหนักแน่นมั่นคง ขณะเดียวกันก็แอบมีมุมของความดื้อรั้นเล็กๆแฝงอยู่ ความรักเป็นแบบเสมอต้นเสมอปลาย ในช่วงเริ่มต้นเป็นอย่างไรในตอนสุดท้ายก็ยังคงเป็นอย่างนั้น ความรักคนวันเสาร์

แม้จะมีพื้นฐานความรักแบบเดียวกัน แต่ใช่ว่าเส้นทางรักจะเหมือนกันเสมอไป ปัจจัยสำคัญที่เป็นตัวกำหนดว่าชีวิตรักจะสุขสมหวังหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับความเข้าใจในตัวเอง

เมื่อรู้จุดเด่นและจุดด้อยอย่างถ่องแท้แล้วจึงทำการปรับปรุงแก้ไขให้สมดุล "เพิ่มในส่วนที่ขาด ลดในส่วนที่เกิน" แล้วทุกอย่างจะอยู่ภายใต้การควบคุมของเรา ไม่ใช่แค่เรื่องความรัก แต่หมายรวมไปถึงทุกอย่างในชีวิต